MỨC PHẠT VI PHẠM CHÍNH SÁCH KINH DOANH SÀN TMĐT VOSO

Nhằm tăng tính minh bạch hóa và cải thiện hiệu quả hoạt động sàn, Voso gửi Nhà Bán hàng biểu phí cập nhật mới nhất (tháng 08/2020). Biểu phí được áp dụng với tất cả Nhà Bán hàng trên sàn, trừ phi có thỏa thuận khác.

TT Mức phí Ghi chú
1 Nhà bán hàng xác nhận đơn hàng trễ hơn 4h ( bốn giờ) làm việc kể từ khi đơn hàng chuyển trạng thái “Chờ xác nhận” (Khung giờ từ 8h đến 18h hàng ngày) 5,000 VNĐ/ đơn hàng
2 Đơn hàng hủy do nguyên nhân nhân từ Nhà Bán hàng: hết hàng 100,000 VNĐ/ đơn hàng
3 Nhà bán hàng kinh doanh hàng giả, hàng nhái, không phải hàng chính hãng (đối với gian hàng Mall và ưu tiên), hàng đã qua sử dụng, hàng mẫu, hàng thử, hàng dựng hoặc hàng đã được tân trạng, hàng đã hết hạn sử dụng,… 200,000 đ/ đơn hàng. Hoàn tiền 110% giá trị sản phẩm và cước phí vân chuyển. Gian hàng Mall đền bù 09 lần giá trị đơn hàng, tối đa 30.000.000 VNĐ.
4 Nhà bán hàng đăng bán sản phẩm bị sai giá (khi đã phát sinh đơn hàng) 500.000 VNĐ/ Đơn hàng,Yêu cầu giao đúng sản phẩm đã theo đơn đặt hàng
5 Nhà bán hàng vi phạm về việc nhập sai thông tin khối lượng, kích thước đóng gói sản phẩm (dẫn đến phí vận chuyển tính theo khối lượng quy đổi thực tế chênh lệch nhiều hơn phí vận chuyển của Nhà Bán Hàng quá 10%) từ 3 lần trở lên trên 1 sản phẩm 100,000 VNĐ/ sản phẩm (kể từ lần vi phạm lần thứ 4 (bốn)
6 Nhà bán hàng đăng tải các thông tin không phù hợp với quy định pháp luật và quy định của sàn thương mại điện tử Voso bao gồm hình ảnh sản phẩm, nội dung sản phẩm,.. thông tin gây nhầm lẫn, gây phản cảm 500,000 VNĐ/ lần vi phạm

 

Biểu phí có hiệu lực kể từ ngày 01/08/2020.