Quý khách hàng thân mến, để mang đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất trên sàn TMĐT Voso. Sau đây, Voso tổng hợp một số câu hỏi thường gặp trên Voso cùng các giải đáp để khách hàng có thể nắm được thông tin và sử dụng thuận tiện nhất.

1. Về đơn hàng

– Theo dõi tình trạng đơn hàng.

Trả lời: để theo dõi tình trạng đơn hàng, khách hàng có thể truy cập tài khoản Voso trên app hoặc website voso.vn để theo dõi trạng thái đơn hàng.

– Tôi có thể hủy đơn hàng không?

Trả lời: Đơn hàng có thể hủy khi nhà cung cấp chưa xác nhận đơn hàng. Nếu đã xác nhận, khách hàng cần liên hệ người bán hoặc đội ngũ chăm sóc khách hàng qua fanpage facebook Voso.vn hoặc hotline: 1900 98 98 88, email: [email protected] để được hỗ trợ giải quyết nhanh nhất.

Tôi có thể kiểm tra, đổi trả đơn hàng không?

Trả lời: Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu đã thanh toán, khách hàng có thể khiếu nại trong vòng 3 ngày tới mục nhắn tin trong app đến trực tiếp nhà cung cấp hoặc liên hệ hotline, inbox fanpage Voso.vn. Lưu ý thông tin khiếu nại bao gồm mã đơn hàng, họ tên và số điện thoại đặt hàng, đồng thời có đầy đủ hình ảnh và clip về kiện hàng đã nhận.

– Thời gian hoàn tiền đơn hàng.

Từ ngày 17/8/2021, toàn bộ các đơn hàng hủy hoặc chuyển hoàn lại đã thanh toán trước qua ViettelPay, VNPAY sau khi được xác nhận đã hoàn/hủy sẽ hoàn tiền về ví Voso. Sau khi hoàn tiền trong ví, quý khách có thể tiếp tục sử dụng ví để mua sắm trên sàn hoặc có thể rút tiền về ViettelPay hoặc các loại thẻ liên kết khác. Để kiểm tra bạn vui lòng truy cập tại mục “Ví của tôi” trên app Voso hoặc website voso.vn.

– Rút tiền trong ví Voso.

Trả lời: Để rút tiền tại ví Voso, khách hàng vui lòng thực hiện giao dịch trên website voso.vn. Mỗi lượt rút tiền sẽ mất 2.3% và thời gian hoàn về tài khoản ngân hàng tối đa 7 ngày kể từ ngày tạo yêu cầu rút tiền.

2. Về vận chuyển

– Tôi muốn liên hệ với đơn vị vận chuyển/Tra cứu thông tin vận chuyển.

Trả lời: Để tra cứu thông tin vận chuyển và liên hệ trực tiếp với đơn vị vận chuyển, khách hàng có thể tra cứu trực tiếp trên tài khoản Voso.vn hoặc tra cứu đơn hàng trên: Viettelpost.vn.

– Thời gian giao hàng.

Trả lời: Thời gian vận chuyển tiêu chuẩn từ 3-5 ngày, phụ thuộc vào địa chỉ người nhận và người bán. Đối với các đơn hàng trong vùng cách ly, thời gian giao hàng có thể chậm trễ hơn dự kiến từ 1-2 ngày, mong quý khách hàng thông cảm.

3. Về khiếu nại

– Khiếu nại hotline/email

Trả lời: Để gửi khiếu nại và liên hệ trực tiếp với Voso, khách hàng có thể liên hệ thông qua mail [email protected] hoặc hotline 1900 98 98 88.

Trên đây là giải đáp một số câu hỏi thường gặp trên Voso, hy vọng có thể giúp ích và mang đến trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ dành cho quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!